post

ทัพ “ผีแดง” ยื่นอีก 1 เงื่อนไข โน้มน้าวใจ “ซานโช” ร่วมทัพ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า ได้ทำการเสนออีก 1 เงื่อนไข เพื่อจะโน้มน้าวใจให้ “จาดอน ซานโช” ปีกของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาร่วมทัพ

วันที่ 8 เม.ย. 2563 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นสัญญากับ “จาดอน ซานโช” ปีกทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าถ้าย้ายมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด จะสร้างทีมโดยมีเขาเป็นจุดศูนย์กลางของทีมให้ได้

ซานโช ปีกตัวรุก วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 14 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์จากการลงเล่น 23 นัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลนี้ ทำให้มีเขามีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรดังรวมทั้ง แมนฯยูไนเต็ด ที่ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวมาร่วมทีม แม้ว่าเงื่อนไขที่ ซานโช ต้องการไปทีมที่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จะเป็นอุปสรรคของ ปิศาจแดง ก็ตาม

แต่รายงานข่าวล่าสุดจากสำนักข่าวชื่อดัง ระบุว่า แมนฯยู ให้สัญญากับ ซานโช ว่าถ้าเขาย้ายมาอยู่ด้วย ทีมก็พร้อมจะสร้างทีมโดยมีเขาเป็นจุดศูนย์กลางและเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ซึ่งทางแมนฯยูมั่นใจว่าสิ่งนี้อาจเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ ซานโช มาร่วมงานกับพวกเขาได้