post

แรง !! ดิ คานิโอ สับ เมาโร อิคาร์ดี้ เหมาะแล้วย้ายไปบ้านแข้งไร้วินัยอย่าง เปแอสเช

Football-67

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานดาวยิงอิตาเลียนเลือดเดือด ออกโรงมาจวก เมาโร อิคาร์ดี้ ว่า เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่คนอย่างเขาทำได้แค่ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช เพราะสโมสรแห่งนั้นคือบ้านของเหล่านักเตะที่ไร้วินัย

   เมาโร อิคาร์ดี้ มีปัญหาอย่างมากที่ อินเตอร์ มิลาน หลังเจ้าตัวทำยึกยักเรื่องสัญญาใหม่ และสิ่งที่ วานด้าภรรยาผู้เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของเขาออกมาพูดกับสาธารณะชนเกี่ยวกับสโมสร ส่งผลให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยันแข้งอาร์เจนไตน์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป จนในวันเดดไลน์ย้ายทีมเป็นทาง เปเอสเช ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อขอยืมตัว

    เปาโล ดิ คานิโอ กล่าวว่า “ก่อนหน้าที่เขาจะย้ายไป เปแอสเช มันมีข่าวว่า นาโปลี อยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งผมถามหน่อยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะเอานักเตะแบบ เมาโร ไปร่วมทีมทำไมกัน กับคนที่ไม่สามารถเอ่ยคำขอโทษต่อสโมสร และเพื่อนร่วมทีมได้ กับสิ่งที่เมียที่เป็นเอเย่นต์ของเขาทำลงไป”

“อีกอย่างคือ เมาโร มันยิงประตูได้แค่ลูกเปิดจากริมเส้นเท่านั้นแหละ แต่นอกจากนั้นมันทำอะไรไม่ได้เลย มันไม่ใช่กองหน้าแบบในสไตล์โมเดิร์นสักนิดเดียว กองหน้าสมัยใหม่ต้องทำอะไรได้มากกว่านี้”

“แล้วการที่คนอย่าง เมาโร ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช  ผมบอกได้เลยว่าผมไม่แปลกใจนะ เพราะที่นั่นเป็นเหมือนบ้านของพวกนักเตะไร้วินัยอยู่แล้ว