post

“อัลลี” เผย “ซอน” ร้องไห้หนัก หลังมีส่วนทำแข้งทอฟฟี่ข้อเท้าหัก

Football-282

ดาวเตะของทอตแนม ฮอตสเปอร์ ระบุ ซอน เฮือง มิน แนวรุกเพื่อนร่วมทีมร้องไห้แทบเงยหน้าไม่ขึ้น หลังมีส่วนทำให้แข้งเอฟเวอร์ตันข้อเท้าหัก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 พ.ย. ว่า เดเล อัลลี กองกลางของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ระบุ ซอน เฮือง มิน ร้องไห้ไม่หยุดในห้องแต่งตัว หลังมีส่วนทำให้ อังเดร โกเมส กองกลางของเอฟเวอร์ตัน ข้อเท้าหัก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 79 เมื่อ ซอน เฮือง มิน ไปทำฟาวล์ โกเมส จากด้านหลังก่อนจะไปปะทะ แซร์จ ออริเยร์ อีกที ส่งผลให้ โกเมส ข้อเท้าหัก และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วน ซอน เฮือง มิน โดนใบแดง

อัลลี กล่าวว่า “ผมไม่อยากเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับโกเมสเลย สิ่งที่ผมทำได้คือส่งคำอวยพรที่ดีที่สุดไปให้เขา และขอให้เขาฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ผมเพิ่งเข้าไปในห้องแต่งตัว และตอนนี้ ซอน เฮือง มิน เสียใจมาก เขากำลังร้องไห้อย่างหนัก แต่มันไม่ใช่ความผิดของเขา เหมือนที่ผมเคยพูดหลายครั้งแล้วว่า ซอน เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอมา และเขาไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรแบบนั้น ถ้าคุณได้เห็นปฏิกิริยาของเขา ตอนนี้เขายังเงยหน้าขึ้นมาไม่ได้เลย เขากำลังร้องไห้หนักมาก แน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากเห็นมันเกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น”