post

ปล่อยถูกเกิน เมื่อ “บาร์ซ่า” หั่นราคา หลังลดค่าตัว “คูตินโญ”

Football-307

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าว ตั้งค่าตัวล่าสุดของ “ฟิลิปเป คูตินโญ” มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ถ้าได้น้อยกว่าที่กำหนดไว้ก็ไม่ปล่อยออกจากทีม

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะไม่ปล่อย ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางทีมชาติบราซิลออกจากถิ่นคัมป์ นู ถ้าได้ข้อเสนอต่ำกว่า 87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,522 ล้านบาท)

คูตินโญ วัย 27 ปี ถูกบาร์เซโลนาปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิก ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ ซัดไปแล้ว 9 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 นัดรวมทุกรายการ

แต่ทีมเสือใต้ไม่พร้อมที่จะซื้อขาดส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับกับการย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี เชลซี เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มุนโด เดปอร์ติโว ระบุว่า บาร์เซโลนา ไม่คิดจะขาย คูตินโญ ถ้าได้ค่าตัวน้อยกว่า 87 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ คูตินโญ ย้ายจากทีมลิเวอร์พูล มาอยู่กับบาร์เซโลนา เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 145 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,870 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนสมัยค้าแข้งกับหงส์แดง และมีแนวโน้มสูงมากว่าจะไม่ได้ไปต่อกับบาร์เซโลนาในฤดูกาลหน้า เนื่องจากบาร์ซามีปัญหาด้านการเงินจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงอาจจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางรายออกไป